วันจันทร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2553

Cocktail - อาจเพราะ

Cocktail - อาจเพราะ





           เพลงนี้ฟังครั้งแรก ตอนโดนอดีตคนรักบอกเลิกครับ สงสัยจะจริงเวลาที่เค้าบอกว่า "ตอนอกหักจะฟังเพลงเพราะเป็นพิเศษ" ทุกวันนี้ฟังเพลงนี้ทีไรยังนึกถึงตอนที่อกหักทุกที ลองฟังดูครับ เพลงนี้ชอบโคตรๆ





เนื้อเพลง : อาจเพราะ
อาจจะเป็นเพราะฉัน ไม่อาจทนรื้อฟื้น
ให้รักเรากล้ำกลืนกันต่อไปได้ไหว
อาจจะเป็นเพราะเธอ มีเขามาในใจ
ทำให้รักเบาบางไปกว่าเดิม
อาจจะเป็นเพราะฉัน เริ่มหมดแรงและท้อ
นานเท่าไรที่รอ รอคอยเธอเรื่อยไป
อาจจะเป็นเพราะใจ เธอนั้นเริ่มสั่นไหว
เคยรักกันยังไง กลับลืม

* อยากที่จะลืมเธอ ลบภาพเธอจากใจ
อยากที่จะลืมไป ลบเธอจากวันนี้

** เหนื่อยใจที่มีเธออยู่ เหน็ดเหนื่อยกับการรอคอย
จิตใจละเมอเลื่อนลอย เฝ้าคอยใครสักคนที่ยังคงมีความรักให้ไป
แต่มันยิ่งไกลยิ่งห่าง รักเราเลยดูจืดจาง
หมดหนทางไป(ต่อ)

อาจจะเป็นเพราะฉัน เริ่มหมดแรงและล้า
มันถึงคราวต้องลา ลาแล้วจากกันไป
อาจเป็นเพราะใจ เธอมีใครใหม่
หมดแล้วไม่มีอะไร ไม่เหลือเลย

ซ้ำ **

ต่อจากนี้ไป ไม่มีเธออีกแล้ว…

ซ้ำ *,**

เหนื่อยใจที่มีเธอ (อยู่ในใจฉันมีเพียงเธอ)
เหนื่อยใจที่รักเธอ (อยู่ในใจฉันยังมีเราที่ยังฝังใจ)
เหนื่อยใจที่ยังมีเธออยู่ในใจ
เหนื่อยใจที่มีเธอ (อยู่ในใจฉันมีเพียงเธอ)
เหนื่อยใจที่รักเธอ (อยู่ในใจฉันรักเธอเสมอ ตลอดไป)
เหนื่อยใจที่ยังมีเธออยู่ในใจ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น